Mô tả công việc
– Tư vấn bán hàng về các dịch vụ sửa chữa, bảo hành
– Xử lý các trường hợp phản hồi về vấn đề bảo hành máy
– Hỗ trợ tiếp nhận giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua kênh hotline
– Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ thông qua điện thoại, tin nhắn và các kênh khác
– Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống nội bộ
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên
– Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ như điện thoại, máy tính bảng,… (đặc biệt là các sản phẩm công nghệ của Apple)
– Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
– Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng
– Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel và có kỹ năng đánh máy nhanh
– Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng Online
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + thưởng hoa hồng (thỏa thuận theo năng lực, có thể thu nhập lên tới 15.000.000 VNĐ/ tháng)
• Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
• Được cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết để làm việc
• Được làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT và nghĩ lễ phép theo Luật lao động
• Lương tháng 13 và thưởng vào các ngày Lễ, Tết, sinh nhật cực hấp dẫn
• Được tham gia các chương trình hội thảo, tân niên, tất niên, team building hàng năm
Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển
– Gửi vào mail: voquanghon@gmail.com
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
– Inbox Fanpage KFS Service
– Hoặc liên hệ ngay 0903 963 966 (Mr Hớn)
– Thời gian làm việc: 8H-18H từ thứ 2 đến chủ nhật (được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)