Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT”
1. Mục tiêu chương trình
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KFS Store trong thời gian qua. Vì thế KFS Store tạo ra chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG-ƯU ĐÃI SẬP SÀN”. Với mục tiêu vừa tạo cho khách hàng những gói ưu đãi vừa tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. KFS Store luôn hoạt động trên nguyên tắc vì khách hàng là chính, luôn luôn mang đến những những dịch vụ tốt nhất về chất lượng và độ tin cậy. Nhân dịp chương trình tri ân lần này, kFS Store đã tạo ra hàng loạt voucher hấp dẫn với những phần quà khủng. Hãy là người sử dụng những voucher ấy, KFS Store sẽ đồng hàng cùng bạn.
2. Đối tượng khách hàng
Những khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tại KFS Store.
3. Những dịch vụ ưu đãi và cách thực hiện
Chương trình sẽ tạo ra 3 Feedback mã quét được đặt tại trực tiếp cửa hàng. Từng loại Feedback sẽ có những chương trình và gói ưu đãi voucher khác nhau. Tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ ưu đãi mà mình muốn.
- Những gói dịch vụ ưu đãi bao gồm:
+ Feedback Facebook: Voucher miễn phí cài đặt phần mềm.
+ Feedback google: Voucher giảm sâu 25% phụ kiện liên quan đến Apple Watch.
+ Feedback thông tin khách hàng: Voucher miễn phí vệ sinh máy.
- Cách thực hiện:
–Đối với Feedback Facebook và google: Khách hàng phải bắt buộc quét mã Feedback và vào phần đánh giá. Sau khi khách hàng đánh giá xong phải có sự chứng nhận của nhân viên tại cửa hàng KFS thì mới công nhận và khách hàng mới dược ưu đãi từ những gói khuyến mãi.
–Đối với Feedback thông tin khách hàng: Khách hàng phải bắt buộc điền vào thông tin cá nhân của khách hàng trong form. Sau khi điền xong phải gửi và có sự xác nhận của nhân viên từ cửa hàng KFS.
- Ưu đãi đặc biệt: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ, sau khi hoàn thành xong dịch vụ. Nếu như khách hàng check in trực tiếp tại cửa hàng và đăng lên trên trang cá nhân fb của mình kèm hashtag: #KFS #KFSStore thì sẽ được voucher khuyến mãi: Voucher tặng miến dán macbook.
4. Địa điểm triển khai
Tại trực tiếp 2 chi nhánh cửa hàng:
CN1: 2A Đồng Nai, Phường 2, Tân Bình, TP HCM
CN2: 104 Nguyễn Văn Thương, Phường 2, Bình Thạnh, TP HCM
5. Thời gian thực hiện
Bắt đầu từ ngày 2/5 và kết thúc ngày 31/5.