Lý Do Thực Sự Khiến Apple "sống Sót". Nguyên Tắc Gắn Bó Ngay Cả Khi Người Dùng Không Thích Là Gì? - KFS Service SỬA CHỮA MACBOOK, IMAC, LAPTOP, IPHONE, IPAD, APPLE WATCH
Previous
Next

Lý do thực sự khiến Apple “sống sót”. Nguyên tắc gắn bó ngay cả khi người dùng không thích là gì?

Apple đã phát triển những ” sản phẩm đột phá ” như iPod và iPhone .

Các yêu cầu về sản phẩm lý tưởng đối với Apple là gì?

Đối với nhiều người, Apple là một công ty không biết họ đang nghĩ gì. Đó là thành công không thể nghi ngờ, tạo ra và kiểm soát tất cả các loại sản phẩm và kiếm được nhiều tiền hơn bất kỳ công ty nào khác trên thế giới.

Mặt khác, đôi khi người dùng không hiểu, chẳng hạn như loại bỏ các tính năng mà chúng tôi yêu thích, không tôn trọng sản phẩm của chúng tôi và thực hiện các thay đổi thông số kỹ thuật kỳ lạ mà chúng tôi thậm chí không muốn.

Vậy tại sao Apple, công ty kiếm được nhiều tiền nhất thế giới, lại làm điều này?

Nhiều người cho rằng Apple cố tình làm vậy vì cách tiếp thị quá xuất sắc. Hoặc bạn có thể nghĩ rằng bạn chỉ đang hỗn loạn, mất tập trung và chìm đắm trong thành công trước đó của mình.

Những ý kiến ​​như vậy có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên Internet. Thành thật mà nói, người dùng nghĩ theo cách này là điều dễ hiểu.

Là một công ty bí mật, Apple hy sinh cơ hội để giải thích về bản thân và để mặc cho những lời đồn đoán bên ngoài. Nhưng suy đoán như vậy chỉ đặt ra câu hỏi.

Nếu Apple đang tiếp thị để tối đa hóa lợi nhuận, tại sao nó lại bị hạn chế như vậy? Giống như Samsung, bạn nên bán bất cứ thứ gì mang thương hiệu của mình.

Và tại sao Apple lại loại bỏ giắc cắm tai nghe? Việc loại bỏ giắc cắm tai nghe khỏi iPhone được cho là đã nhận được nhiều ý kiến ​​tiêu cực hơn nhiều so với doanh số bán bộ chuyển đổi giắc cắm tai nghe.

Phải có một số chiến lược cho sự thay đổi thông số kỹ thuật khét tiếng này từ Apple. Một công ty thực sự rối loạn chức năng không thể tồn tại lâu dài như Apple.

Các công ty lớn như Apple được thúc đẩy bởi các nguyên tắc tổ chức hơn là các nhân viên cá nhân. Vì vậy, cho dù người dùng có ghét chiến lược của Apple, cho rằng nó quá đắt hay phản đối quyết định của Apple, thì quyết định của Apple vẫn không hề dao động.

Đó là bởi vì Apple không hề thất thường hay bất cẩn.

Để hiểu được suy nghĩ của Apple, bạn cần biết ba nguyên tắc: hiểu thành công của Apple, dự đoán tương lai và nhìn lại thất bại. Đây là “Thuyết vĩ đại của Apple”.

Apple được coi là một công ty công nghệ và không giỏi bất cứ thứ gì khác. Nhưng Apple không hoàn toàn giống với bất kỳ công ty công nghệ nào khác.

Chắc chắn, mảng kinh doanh của Apple có thể bao gồm bộ chuyển đổi giắc cắm tai nghe, nhưng đối với họ, nó chỉ là phụ trợ. Công nghệ thực sự là một mối phiền toái và là nguồn gốc của sự nhầm lẫn.

Trong công chúng, không ai quan tâm đến bộ nhớ (RAM), và ngay cả nhận thức rằng họ đang sử dụng máy tính cũng rất yếu. Bởi vì người dùng chỉ muốn vẽ, đọc và nói.

Điều này nghe có vẻ cực đoan nhưng thực tế nhiều người dùng nghĩ như vậy.

Đó là lý do tại sao Apple đặc biệt chú trọng đến việc sản xuất các thiết bị mỏng, nhẹ và tối thiểu. Apple cũng muốn loại bỏ các cổng, viền và thậm chí cả các nút.

Và đôi khi một thiết bị được ưu đãi hơn thiết bị khác. Bởi vì theo quan điểm của Apple, về cơ bản mỗi thiết bị đều cạnh tranh trong cùng một danh mục.

Giám đốc điều hành của Apple, Philip Schiller cho biết:

Công việc của iPad là phải đủ mạnh và đủ mạnh để loại bỏ nhu cầu sử dụng máy tính xách tay. Công việc của máy tính xách tay là loại bỏ sự cần thiết của máy tính để bàn. Máy tính để bàn ở xa nhất so với máy tính nên cập nhật bị trì hoãn.

Một số người dùng cho rằng Apple đã thay đổi, họ giờ bị ám ảnh về việc làm mỏng thiết bị của mình bằng mọi giá.

Nhưng đây luôn là một mục tiêu và nó hoàn toàn khả thi về mặt kỹ thuật.

Các sản phẩm của Apple hiện có thể trùng lặp với các đối thủ cạnh tranh, nhưng nếu Apple quyết định không cần chúng, họ sẽ ngừng sản xuất.

Và càng dễ dàng thì công ty công nghệ càng ngày càng nhỏ.

Công ty rơi vào tình trạng hỗn loạn khi Steve Jobs trở lại Apple vào năm 1997. Vào thời điểm đó, Apple đã bán được một triệu sản phẩm và không có chiến lược rõ ràng.

Vì vậy, Jobs đã đưa toàn bộ công ty lại với nhau trong một kế hoạch đơn giản.

Jobs chỉ sản xuất một máy tính ở mỗi thị trường. Và tôi nghĩ nó phải thực sự tốt.

Sau đó, công ty ngày càng phát triển và phải mở rộng chiến lược.

Nhưng so với các đối thủ, Apple vẫn có rất ít thể loại sản phẩm. Điều này có nghĩa là Apple đang rất cẩn thận trong việc tập trung vào đâu, mặc dù một mình thương hiệu có thể bán bất cứ thứ gì.

Ngay cả khi bạn có một ý tưởng hay, thì đó không phải là lý do để tạo ra nó. Bạn cần phải tự tin rằng đó sẽ là một vấn đề lớn đối với Apple.

Họ dành nhiều thời gian và nguồn lực cho mọi dự án vì Apple luôn sợ làm mọi thứ trở nên quá phức tạp.

Bằng cách này, Apple có thể lập kế hoạch trong nhiều năm và đầu tư vào các tính năng sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh sáng của tương lai. Và nếu quyết định rằng dự án không còn đáng để dành thời gian và sự chú ý, Apple sẽ rút khỏi nó.

Ý tưởng này của Apple dẫn đến sự ra đời của những sản phẩm như iPhone.

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi ngay

Đặt Lịch Lý do thực sự khiến Apple “sống sót”. Nguyên tắc gắn bó ngay cả khi người dùng không thích là gì?

Giá: Liên hệ

Dịch vụ: Lý do thực sự khiến Apple “sống sót”. Nguyên tắc gắn bó ngay cả khi người dùng không thích là gì?

Quý khách vui lòng nhập đúng thông tin vào các ô bên dưới.